Những ưu đãi của VietinBank đối với chủ thẻ Cremium JCB và Visa

Từ ngày 25/10 đến hết ngày 20/12, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB và Visa.

tieu-500
Theo đó, khách hàng phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB và Visa sẽ được nhận các ưu đãi hấp dẫn sau:

1. Ưu đãi chi tiêu thẻ

– Tiêu 500.000 đồng nhận đến 5.000.000 đồng: Áp dụng cho toàn bộ chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB phát hành mới và phát hành lại trước 15/10 phát sinh chi tiêu lần đầu trong thời gian khuyến mại với giao dịch tối thiểu từ 500.000 đồng trở lên;

– Tiêu 5 triệu đồng nhận đến 50 triệu đồng: Áp dụng cho toàn bộ chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB/Visa (chủ thẻ mới và cũ) phát sinh giao dịch chi tiêu tối thiểu từ 5.000.000 đồng trở lên.

2. Ưu đãi phát hành thẻ

– Miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ Cremium JCB, Visa Platinum;

– Tặng thẻ Visa Platinum EMV cho chủ thẻ tín dụng các ngân hàng khác phát hành thẻ JCB VietinBank.

Chương trình được áp dụng cho các giao dịch thanh toán qua POS của VietinBank và POS ngân hàng khác trong và ngoài nước, giao dịch thanh toán trực tuyến. Thẻ tham gia chương trình phải được đăng ký SMS Banking để ngân hàng có thể thông báo biến động giao dịch; mỗi tài khoản thẻ chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần trong cả chương trình khuyến mại đối với từng nội dung ưu đãi.

Ngoài các ưu đãi nêu trên, khách hàng khi phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng của VietinBank còn được hưởng ưu đãi chiết khấu giảm giá lên đến 15% trong các chương trình Hot Friday và miễn lãi trả góp tại hệ thống các siêu thị như: Pico, Nguyễn Kim, MediaMart, Big C, Kymdan, Thiên Hoà, Hoàn Long, Phan Khang…

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ tín dụng của VietinBank để tận hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *