Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản thành công mới nhất 2016

Xu hướng du lịch bụi đang rất thịnh hành thay vì đi tour. Thực tế nhiều công ty tổ chức tour đã làm không tốt vai trò với đi theo tour bạn sẽ bị gò bó, nó chĩ thích hợp cho những bạn thích an toàn, đi cho biết thay vì trải nghiệm.

du-lich-nhat_635955545321010944
Cũng như các bài viết về kinh nghiệm xin visa khác. Đầu tiên Á Châu khuyên các bạn phải đọc kỹ thủ tục hồ sơ trước cái đã. Một khi hồ sơ mà chưa làm xong thì đọc kinh nghiệm đâu có ích gì. Kinh nghiệm chỉ để giúp bạn làm hồ sơ mạnh lên dựa trên nhưng yếu tố có sẵn hoặc bằng cách thức nào đó nó phải có.

Đọc kỹ bài viết trên các bạn sẽ nắm được thủ tục, quy trình rất chính xác ngoài ra cũng có kèm thêm kinh nghiệm rồi. Tuy nhiên Á Châu xin nói lại và giải trình kỹ hơn cho các bạn hiểu rõ vấn đề.

Có một số bài viết khuyên các bạn không nên sử dụng dịch vụ. Á Châu không biết họ có thù ghét gì với dịch vụ hay không nhưng phát biểu của họ rất cảm tính và chủ quan. Vì tất cả các khách tìm đến Á Châu là do hồ sơ của họ không thể hoàn thiện vì nhiều lý do trong đó có các lý do về chứng minh tài chính, giải trình … và nếu như không sử dụng dịch vụ thì làm sao họ có thể được cấp visa dù cho họ có tiền đi chăng nữa. Chúng tôi cũng khuyến khích các bạn cảm thấy mình có hồ sơ mạnh thì hãy tự làm để tiết kiệm được phần nào. Nhưng nếu không chắc thì hãy nghĩ tới chuyện mất phí, mất thời gian để xin visa lần 2 khi đó họ sẽ thấy được lợi ích của dịch vụ visa mang lại. Chúng tôi sẽ chỉ đồng ý nếu các bài viết đó lên án các công ty làm ăn chộp giựt, không có trách nhiệm. Còn nếu làm ăn uy tín thì các bạn đừng ngại ngùng nhé. Họ sẽ giúp các bạn rất nhiều mà chi phí phải nói là “đáng đồng tiền bát gạo”. Bây giờ khi chúng ta đã có một bộ hồ sơ tạm gọi là đẩy đủ thì hãy dựa vào kinh nghiệm làm cho nó mạnh lên. Hồ sơ xin visa du lịch Nhật mạnh phải hội tụ các yếu tố sau: Tài chính tốt, thu nhập ổn định (tương đương người Nhật), có lý do và lịch trình đi lại, tham quan rõ ràng, có sự ràng buộc chặt chẽ ở Việt Nam và bạn là người khỏe mạnh để đáp ứng nhu cầu du lịch của bản thân.

Xin lưu ý kinh nghiệm có nhưng có thể bạn không thể xin visa đi liền được mà phải điều chỉnh và chờ đợi. Tại sao vậy thì đọc hết bài các bạn sẽ biết. Chúng ta đi giải quyết từng vấn đề của một hồ sơ bình thường trở thành mạnh nhé:

1. Làm hồ sơ mạnh bằng cách chứng minh tài chính

– Có sổ tiết kiệm trên 200 triệu, càng nhiều càng tốt nhé. Và nhớ là phải trên 3 tháng nhưng tốt hơn là 6 tháng trở lên. Nếu bạn không vội thì hãy chờ thêm vài tháng nữa hẵng làm visa để cho thời gian tiền gửi ngân hàng thêm lâu thì càng tốt. Hoặc có thể nhờ dịch vụ giải quyết nhanh cho bạn.

– Chứng minh thu nhập bằng cách sao kê 3 tháng lương gần nhất. Kinh nghiệm lúc này không giải quyết được nếu bạn xin gấp, vì thế có thể đọc xong bài này thì bạn có thể nhờ xếp nhích lương trong sao kê lên cho và 3 tháng sau hãy nộp đơn visa. Mức lương an toàn là phải nang bằng với thu nhập trung bình của người Nhật bên đó nhé. Khoảng 15 -20 triệu. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì nên trình các thể loại giấy tờ chứng minh thu nhập doanh nghiệp.

– Có sổ hồng sở hữu nhà, sở hữu Ô tô là một lợi thế.

2. Làm mạnh hồ sơ nhờ giải trình kế hoạch chuyến đi tốt

– Làm bản kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình như các điểm mình sẽ đến, các phương tiện mình sẽ di chuyển, những nơi mình tạm trú, kế hoạch quay về.

– Có kế hoạch tài chính cho chuyến đi, nên nhớ là kế hoạch nào cũng sẽ có một khoảng chi tiêu trong khả năng chi trả. Bạn viết nó ra sẽ giúp người ta nhận thấy bạn có kế hoạch tốt.

– Có mã xác nhận booking vé máy bay, phòng khách sạn hoặc địa chỉ của người quen (nếu thăm thân phải có thư mời nhé).

3. Làm mạnh hồ sơ bằng cách chứng minh thân nhân tốt và có sự ràng buộc chặt chẽ ở Việt Nam

– Giấy lý lịch pháp nhân có dấu mộc của chính quyền địa phương.

– Hộ khẩu.

– Sở yếu lý lịch về các mối quan hệ ruột thịt.

– Giấy tờ kết hôn (nếu có).

– Hình ảnh gia đình của bạn hiện tại.

– Có giấy xin phép nghỉ phép công ty cấp.

– Một công việc thu nhập tốt.

4. Làm mạnh hồ sơ bằng cách chứng minh mình yêu du lịch

– Một visa có lịch sử du lịch tốt sẽ là một lợi thế. Nếu du lịch tự túc buộc lòng bạn phải đi ít nhất một nước có nền kinh tế phát triển. Có thể đó là Singapore, Hongkong.

– Các hình ảnh đi du lịch mà bạn có được.

– Bạn thích thuê xe tự đi thì nên trình thêm giấy phép lái xe đã chuyển đổi sang quốc tế.

– Có kế hoạch thăm thú các điểm đu lịch tại nước sở tại kèm hình ảnh càng tốt.

Ngoài ra bạn phải trình thêm giấy khám sức khỏe để chứng minh mình không mắc các bệnh lây nhiễm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *